miếng màng trinh giả sẽ dẫn đến làm không thể sinh con.

màng trinh giả gần đây được quảng cáo không mổ, không chích, không uống thuốc, không gây tổn thương những sẽ làm cho chị em không thể mang thai do một vài biến chứng khi để vào âm đạo.





trong WC nữ hay chỗ ở của một vài trường đại học tại Quảng Châu – Trung Quốc rơi ra các quả cáo chỉ dẫn về màng trinh giả.

lớp màng trinh giả dạng này được tuyên truyền không chích, không cần sử dụng thuốc, không gây ảnh hưởng.

cái màng trinh giả được rao giá cả trăm nghìn này có thể mua tại nơi đặc biệt đồ dùng tình dục với số tiền 20 tệ (khoảng 50 000 VNĐ). Theo các chuyên gia y tế thì lớp màng trinh giả chất lượng tệ gây hại với sức khỏe của chị em gái hay sẽ gây gây hiếm muộn.

giới thiệu đầy rẫy chốn trường học.

những phiếu quảng cáo quảng cáo màng trinh nhân tạo tràn lan trong khu vệ sinh nữ hay là hay chỗ kí túc xá nữ trong các trường học tại chỗ Quảng Châu- Trung Quốc: cái màng trinh giả đời sau, không gây dị ứng, chất lượng đảm bảo, 200 tệ/tấm, lấy hơn 8 bộ giảm giá 25%.

đàn bà phát ngôn tấm giấy rao đã đến đây cách đây 60 ngày. người dọn vệ sinh trong trường gỡ bỏ lúc sau sẽ hiện diện lại.



người nhập vai lúc gọi vào số điện thoại trên các mẫu quảng cáo một người đàn bà nghe máy cho biết: đàn bà chuẩn bị nghỉ hè nên có thời gian khuyến mãi. giảm khoảng 80 tệ cho các nhãn hiệu khác nhau. phái đẹp còn thông tin rằng sản phẩm đó dùng đơn giản, những khi bị “chảy máu” kiểu như bị rách màng trinh thật, không làm hại đến sức khỏe.

không có giấy tờ lưu thông trên thị trường.

Đọc bài viết nguồn vá màng trinh hết bao nhiêu tiền o tphcm hiện là nhu cầu cũng có khá nhiều chị em tìm kiếm do giá tiền rẽ và hiệu quả cao
Phóng viên đã đích thân tới khu chợ bán buôn đồ chơi người lớn thì không thấy màng trinh giả  được bày bán tràn lan. Khi hỏi nhân viên bán hàng thì họ đều quay ra nhìn về hướng ông chủ dò xét.

sau đó nhà báo tự nói là người còn đi học, thông qua một người khác là khách quen của cửa hàng chỉ đường tìm đến đây thì được ông chủ kéo ra 1 góc. ông đưa ra nhà báo xem 2 loại với giá khá lệch: 27 nghìn và 57 nghìn. dựa vào thực tế thì các loại tấm màng trinh giả quảng cáo tại những trường học đúng là lớp màng trinh nhân tạo. người làm chủ còn thông tin thêm: lớp màng trinh giả không có giấy xuất bán nên không dám bày bán lộ liễu, chỉ lúc nào có khách hàng quen mới đem ra cho coi.

có nguy cơ gây vô sinh

một bác sỹ phụ khoa nói rằng: “màng trinh nhân tạo” xuất sứ không rõ ràng, không có giấy phép lưu thông ở chỗ chợ. chất lỏng màu đỏ bên trong không rõ nơi làm ra. khi cho vào âm hộ lớp màng trinh nhân tạo rất dễ dính phải một số bệnh như: rách âm đạo, ra máu âm đạo, lây nấm âm đạo… đặc biệt nghiêm trọng sẽ làm ra làm không thể sinh con..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top